Header Ads

Các Mẫu Áo Thun Đồng Phục Đẹp, Sang Trọng, Chuyên Nghiệp

Các doanh nghiệp, tổ chức muốn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trên thương trường hiện nay thì không thể bỏ qua việc thiết kế và đặt may đồng phục để nâng cấp cho vẻ đẹp thương hiệu. Vậy đâu là mẫu đồng phục áo thun được yêu thích nhất hiện nay?

1. Đồng phục áo thun cổ bẻ sang trọng

Áo thun Polo vẫn đang là dòng thời trang công sở được nhiều nhiều doanh nghiệp, công ty yêu thích và lựa chọn hiện nay. Nhờ kiểu dáng chỉn chu, phong thái sang trọng nên khi mặc mang lại cho người mặc sự tao nhã, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Đồng phục áo thun cổ bẻ

2. Áo thun cổ tròn

Tại Việt Nam áo thun đồng phục cổ tròn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mẫu áo này thường được may theo dáng Regular-Fit Basic hướng đến sự trẻ trung, năng động những không kém thẩm mỹ thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Hiện có thể thấy áo thun cổ tròn xuất hiện ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Áo thun cổ tròn

3. Đồng phục teambuilding

Áo đồng phục công ty Teambuilding, hiện đang là xu hương được nhiều quý khách hàng quan tâm. Đặc biệt là vào mùa du lịch nhu cầu đặt may đồng phục teambuilding tăng cao. Những thiết kế đồng phục teambuilding mang kiểu dáng trẻ trung, đơn giản, thêm sự phá cách tạo giá trị cho việc xây dựng thương hiệu.

Đồng phục teambuilding

4. Đồng phục áo sơ mi

Trước khi áo thun xuất hiện thì đồng phục công sở phổ biến nhất là áo sơ mì và quần âu. Bộ đồng phục này mang lại sự chỉn chu, lịch sự, tinh tế tôn lên phong thái cho người mặc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.