Header Ads

Một Số Loại Vải May Đồng Phục Tạp Dề Cafe

May tạp dề cho nhân viên phục vụ quán cafe là điều hết sức cần thiết, không những tránh được vết dơ trong lúc làm việc, tạp dề còn là trang phục thời trang, tạo hình ảnh nhân viên phục vụ quán cafe trở nên chuyên nghiệp. Thời gian vừa qua, rất nhiều quán cafe đã chọn Kim Vàng làm đối tác may tạp dề và áo đồng phục, khách hàng rất hài lòng với chất lượng cũng như giá cả bởi vì chúng tôi bán tạp dề giá gốc tại xưởng.

Bạn có thể đặt may tạp dề có in hoặc thêu logo của quán cafe hoặc mua tạp dề may sẵn với nhiều chất liệu vải khác nhau. Nhưng để đặt may đồng phục tạp dề cafe thì chọn chất liệu nào tốt mặc mát và không bị đổ lông thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Một Số Loại Vải May Đồng Phục Tạp Dề Cafe

===> Xem thêm: Những Ý Nghĩa Đồng Phục Áo Thun Công Ty Mang Lại

Một số loại vải may đồng phục tạp dề cafe

1.Vải Xi

Hay còn có tên gọi Kaki Xi, là loại vải có giá thành rẻ thường được sử dụng rất nhiều để may áo công nhân, đồng phục bảo hộ giá rẻ. Cùng với kaki cotton 65/35 thì vải Xi là một trong hai loại vải được sử dụng phổ biến nhất để may tạp dề hiện nay. Vải xi có độ bền tương đối tốt, chất vải mỏng, nhẹ và đặc biệt là giá cả của nó rẻ hơn các loại vải kaki khác nên luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn để may tạp dề.

2.Vải Kaki cotton 65/35

Có thể nói chắc chắn rằng loại vải được sử dụng phổ biến nhất để may tạp dề tại Việt Nam chính là vải kaki bởi tính chất phù hợp của nó với điều kiện công việc, độ bền và tính thẩm mỹ. Trong các loại vải kaki thì kaki cotton 65/35 là loại vải rất thích hợp để may tạp dề bởi giá thành hợp lý, chất vải dày dặn, độ bền rất tốt. Cùng với vải Kaki Xi thì Kaki cotton 65/35 là một trong 2 loại vải được sử dụng nhiều nhất để may tạp dề. Vải kaki cotton 65/35 có giá thành và chất lượng cao hơn vải kaki Xi nhưng lại thấp hơn vải kaki Thành Công, kaki Pangrim.

3.Vải Jean

là một loại vải quá quen thuộc với chúng ta, vải Jean có độ dày, độ bền cao đi kèm với đó là giá thành cũng cao. Đây là một trong những loại vải được lựa chọn may tạp dề có tính thời trang cao nhất. Thông thường nó được sử dụng để may tạp dề cho nhân viên phục vụ tại quán cafe có phong cách và chất ấn tượng riêng. Nó còn được sử dụng làm tạp dề đồng phục ở các quán bar, nhà hàng cao cấp.

4.Vải Simili giả da

Đây cũng là một lựa chọn cao cấp trong các loại vải may tạp dề. Tạp dề may bằng vải simili có tính thời trang rất cao, thể hiện được đẳng cấp và sự sang trong trong thiết kế đồng phục phục vụ bàn hoặc đồng phục bếp. Cùng với vải Jean thì vải Simili là 2 loại vải được sử dụng để may tạp dề thời trang cao cấp.

5.Vải micro

Có rất nhiều loại vải dù có thể sử dụng để may tạp dề hiện nay. Có thể kể đến như vải dù chống thấm thường được sử dụng để may áo mưa, áo trùm xe hay các loại vải dù gió, dù micro, dù caro được sử dụng để may áo khoác, mũ nón. Với lợi thế về giá cả tốt, trọng lượng nhẹ, ít bám dầu mỡ nên dễ dàng giặt rửa. Vải dù hiện là một trong những ứng cử viên sáng giá để may tạp dề hiện nay.

6.Vải bố Canvas

Là loại vải được sử dụng chính để may các loại túi xách, giỏ xách. Vải có độ dày cao, bền chắc và tính thời trang rất được khách hàng yêu thích. Hiện nay vải bố canvas được sử dụng để may tạp dề cũng khá kén khách hàng bởi giá thành cao được xếp vào các sản phẩm tạp dề cao cấp, tạp dề thời trang.

Một Số Loại Vải May Đồng Phục Tạp Dề Cafe

7.Vải không dệt

Là loại vải thân thiện với môi trường, được sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Ban đầu được sử dụng chủ yếu để may các loại túi vải, tủ vải. Dần dần vải không dệt có rất nhiều các ứng dụng khác như dùng để may tạp dề, quần áo phẫu thuật viên dùng 1 lần, túi đựng dụng cụ, áo trùm xe…vv. Hiện nay sử dụng vải không dệt để may tạp dề đồng phục cũng dần trở nên phổ biến bởi vải không dệt là loại vải có giá cả hợp lý, mỏng nhẹ thoáng mát và đặc biệt là rất dễ in ấn logo, hình ảnh lên bề mặt vải với mức chi phí thấp. Đồng thời việc sử dụng vải không dệt rất được khuyến khích và sẽ là một xu hướng tất yếu trong những năm tới đây.

 Mỗi loại vải sẽ có những đặc tính riêng việc lựa chọn là tùy thuộc vào mục đích sử dụng của cửa hàng và mức chi phí mà bạn có. Tuy nhiên nếu bạn muốn được tư vấn và hỗ trợ kỹ hơn để tìm được mẫu vải may đồng phục tạp dề cafe phù hợp thì còn chờ gì nữa hãy gọi ngay đến Đồng phục Kim Vàng bạn nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.