Header Ads

Vải May Đồng Phục Đầu Bếp Nhà Hàng, Khách Sạn

Từng bộ phận của nhà hàng, khách sạn cần chọn loại vải may đồng phục phù hợp nhất. Đặc biệt là đồng phục đầu bếp cần sự thoải mái, chịu nhiệt tốt và thấm hút mồ hôi nhanh chóng cho nhân viên bếp. Đồng Phục Kim Vàng luôn muốn mang lại cảm giác thoải mái nhất khi làm việc. Vì tính chất công việc đặc thù liên quan đến sức nóng, lửa và các loại dầu mỡ nên cần chọn chất vải tốt nhất.

Thiết kế đồng phục đầu bếp

Vải may đồng phục đầu bếp

Đồng phục bếp thường được may từ chất vải dày, bền. Vì tính chất công việc của người đầu bếp thường xuyên tiếp xúc với lửa. Do đó, cần chọn những loại vải có khả năng chịu nhiệt tốt như: vải Kaki, vải cotton...Những loại vải này có độ bền cao, màu sắc đa dạng để tạo nguồn cảm hứng làm việc cho người đầu bếp trong suốt quá trình làm việc.

Đồng phục đầu bếp

Vải may phụ kiện mũ và tạp dề

Mũ hay tạp dề là những phục kiện không thể thiếu để may nên bộ đồng phục nhà hàng, khách sạn. Những phụ kiện này dễ dàng tạo điểm nhấn cho hình ảnh thương hiệu. Từ đó, bộ đồng phục cần được chăm chút để tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn cho người sử dụng. Một số loại vải phù hợp nhất để may phụ kiện như: vải cotton 100%, vải Kaki, vải dù,...

Xem ngay: 1001+ Mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn mới nhất năm 2024

Tạp dề, mũ đầu bếp

Địa chỉ may đồng phục nhà hàng khách sạn uy tín tại Tp.HCM

Qúy khách hàng đang có nhu cầu đặt may đồng phục nhà hàng bền đẹp, nhưng vẫn đang loay hoay tìm kiếm một công ty, xưởng may uy tín, sản phẩm chất lượng tại Tp.HCM. Đồng Phục Kim Vàng chúng tôi là một trong những địa chỉ may đồng phục uy tín, đa dạng mẫu mã đồng phục cho các doanh nghiệp trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.