Header Ads

Dịch Vụ thiết kế Và May Áo Thun Đồng Phục Công Ty

Công ty cổ phần dệt may Kim Vàng chuyên thiết kế và may các loại áo thun đồng phục cho các doanh nghiệp, tổ chức, trường học tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn, giúp quý khách lựa chọn chất liệu vải phù hợp với Logo, hình ảnh công ty. 

Thiết kế áo thun đồng phục

Dịch vụ thiết kế, May Áo Thun Đồng Phục

Đồng phục áo thun Kim Vàng có kho thiết kế mẫu đồng phục cho doanh nghiệp, tổ chức. Qúy khách có thể tham khảo những mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu tốt nhất. Hãy liên hệ với Kim Vàng để chúng tôi có thể phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

 Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách thiết kế và sản xuất ra những mẫu đồng phục ưng ý nhất.

Xem ngay: 600+ mẫu đồng phục áo thun cao cấp, giá rẻ tại Tp.HCM

Mẫu áo thun đồng phục công ty

Đồng phục áo thun cao cấp

Công ty may đồng phục áo thun Kim Vàng đi đầu trong việc xây dựng các tiêu chuẩn cao cấp cho chiếc áo thun đồng phục với các dòng áo như Polo, t-shirt tại thị trường Việt Nam. Với việc sử dụng các loại vải cao cấp độ bền cao và thân thiện với người sử dụng.

Kim Vàng sử dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại trong ngành may mặc, đồng thời là các sản phẩm đồng phục được in thêu vi tính, kỹ thuật số sắc nét. Mang lại bộ đồng phục bền đẹp vượt thời gian.

Những tiêu chuẩn cao cấp được chúng tôi áp dựng nhằm mang lại bộ sản phẩm chất lượng cao ưng ý nhất với mọi khách hàng, đặc biệt là những quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cao.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.