Header Ads

Đồng Phục Tập Đoàn Dầu Khí Petrovietnam

Mọi doanh nghiệp, tập đoàn lớn đều mong sở hữu bô đồng phục đẹp và chất lượng nhất. Chất lượng kỳ vọng cao đối với sản phẩm khi hoàn thiện. Bài viết này, hãy cùng Kim Vàng tìm hiểu về thiết kế đồng phục tập đoàn Reetech một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam nhé!

Đồng phục tập đoàn dầu khí Petrovietnam

Tập đoàn dầu khí PetroVietNam là trụ cột kinh tế của đất nước. Tập đoàn có đội ngũ lao động hùng hậu với sô lượng hơn 60.000 người. Với đội ngũ có trình độ cao có vai trò vận hành xử lý các hoạt động dầu khí ở trong nước và ngoài nước. Dưới đây là bộ đồng phục của tập đoàn dầu khí PetroVietNam được Kim Vàng thiết kế và sản xuất.

Đồng phục áo thuntập đoàn dầu khí Petrovietnam

Mẫu thiết kế đồng phục tập đoàn dầu khí Petrovietnam

Đồng phục tập đoàn dầu khí Petrovietnam được Kim Vàng thiết kế với hai tông màu chủ đạo là màu xanh và màu đỏ. Màu đỏ ở cổ áo, cổ tay mang lại sự năng động, độc đáo hơn cho bộ đồng phục. Đặc biệt trên bộ đồng phục còn có dải phản quang đó trắng ở túi áo, trước và sau áo.

Đồng phục bảo hộ lao động cũng được Kim Vàng thiết kế với màu xanh đậm ở cổ tay áo. Đằng trước áo cũng có hai đường trắng tạo sự năng động hơn cho chiếc áo thun đồng phục. Logo và thông tin áo cũng được tập đoàn in trước ngực và trên ống tay áo. Đây cũng là điểm khác biệt so với những chiếc áo thun đồng phục trên thị trường.

Đồng phục bảo hộ lao động Petrovietnam

Bài viết hôm nay Đồng Phục Kim Vàng đã giới thiệu tới quý khách đồng phục của tập đoàn dầu khí Petrovietnam mẫu thiết kế đồng phục của các tập đoàn lớn tại Việt Nam. Mong rằng qua bài viết quý khách đã thấy được chất lượng, uy tín của Kim Vàng khi hoàn thiện đơn hàng cho các tập đoàn lớn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.