Header Ads

3 Loại Vải Thông Dụng Nhất May Tạp Dề Nails

Tạp dề Nails dùng trong các tiệm làm Nails, Kim Vàng thiết kế và sản xuất tạp dề Nails đồng phục cho các tiệm Nails lớn nhỏ trên toàn quốc. Tạp dề thường được may bằng 3 loại vải thông dụng và có khoảng 15 chất liệu vải khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Cùng Kim Vàng tìm hiểu về 3 loại vải thông dụng nhất để may tạp dề Nails.

Thiết kế tạp dề Nails

3 Loại vải thông dụng may tạp dề Nails

- Vải kaki thường: Loại vải này có bề mặt vải mỏng hơn các loại vải cao cấp, giá thành tốt, ít bị phai màu, độ bền tương đối tùy mức độ sử dụng.

- Vải kaki cao cấp: bề dày hơn vải kaki thường, không bị phai màu, không xù, độ bên cao phù hợp với thương hiệu sang trọng.

- Vải Canvas là loại vải dày không bị xù lông dễ dàng phối thêm các phụ kiện sang trọng thường dành cho các quán Cafe, tiệm nails sang trọng.

- Các loại chất liệu khác: Vải kate, vải dù, vải micro, vải dù chống thấm, vải Jean, vải giả da, vải da bò, da ngựa...Vải chống thấm nước dành cho công việc cần chống nước, dầu mỡ, nhà hàng, salon tóc...

Xem ngay: 600+ mẫu đồng phục áo thun cao cấp, giá rẻ tại Tp.HCM

Đồng phục tạp dề Nails

Xưởng may đồng phục tạp dề nails uy tín theo yêu cầu

Đồng Phục Kim Vàng là xưởng may tạp dề Nails đồng phục uy tín và chuyên nghiệp trên tòa quốc. Chúng tôi cung cấp đồng phục tạp dề theo yêu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt chất lượng, sản phẩm tốt nhất về việc in thêu Logo để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.