Header Ads

Top 5 Phong Cách Đồng Phục Nhà Hàng Được Ưa Chuộng

Đồng phục nhà hàng là trang phục được thiết kế dành riêng cho những đơn vị kinh doanh lĩnh vực ăn uống. Những trang phục này có thiết kế tương đồng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu vải, hình in từ đó tạo nên giá trị thương hiệu cho nhà hàng. Hơn thế nữa, đồng phục nhà hàng cũng là yếu tố tạo nên vẻ đẹp đồng phục, chuyên nghiệp giúp nhà hàng nâng cao về chất lượng. 

Đồng phục nhà hàng

Top 3 phong cách đồng phục nhà hàng được ưa chuộng

Những phong cách đồng phục nhà hàng đang được thịnh hành trên thị trường. Đồng Phục Kim Vàng sẽ tổng hợp cho quý khách những phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đồng phục nhà hàng Việt Nam 

Các nhà hàng truyền thống Việt Nam luôn mang dấu ấn riêng của văn hóa truyền thống bởi những bộ áo dài, áo bà ba hay khăn rằn...Qúy khách cũng nên sử dụng phong cách này cho nhà hàng của mình. Nếu mong muốn phong cách hiện đại hơn thì quý khách cũng có thể mix phong cách hiện đại và truyền thống để tạo điểm nhấn cho nhà hàng. 

Đồng phục nhà hàng Việt Nam

Đồng phục nhà hàng mang phong cách Âu Mỹ

Nhà hàng Âu mỹ thường gắn liền với những bộ đồng phục cao cấp như: Vest, sơ mi, ghile, quần âu, giày da,... phong cách này mang lại sự chỉn chu, đẳng cấp cho hình ảnh nhà hàng. Ngoài ra, đồng phục áo thun Polo, cổ tròn cũng đang được nhiều nhà hàng Âu lựa chọn. Áo thun T-shirt mang lại vẻ đẹp tinh tế, chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung, chuyên nghiệp phù hợp với không gian nhà hàng.

Xem ngay: 1001+ MẪU ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN MỚI NHẤT NĂM 2024

Đồng phục nhà hàng Hàn Quốc

Nhà hàng Hàn Quốc có đa dạng các món ăn từ xứ sở Kim Chi. Tại nhà hàng này quý khách có thể bắt gặp các nhân viên mặc Hanbok một trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Phong cách này chắc chắn sẽ giúp nhà hàng của bạn trở nên thu hút và sống động hơn trong mắt khách hàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.