Header Ads

Những Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi May Đo Đồng Phục Áo Thun

May đo đồng phục áo thun công ty mang đến phong cách thiết kế sang trọng, tối giản và lịch sự mà mọi doanh nghiệp đều tìm kiếm. Do đó, nhu cầu đặt may đồng phục không ngừng tăng cao.

Để việc đặt may đồng phục diễn ra thuận lợi, nhanh chóng các doanh nghiệp đặt may đồng phục cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Màu sắc đồng phục áo thun có cổ

Màu sắc áo thun đồng phục cần lựa chọn màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp, Trang phục tập thể đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật tinh thần của công ty, dễ dàng gây ấn tượng trong mắt khách hàng.

Đồng phục áo thun có cổ

Tone màu áo sử dụng trên áo đồng phục cần phù hợp với phong cách làm việc ủa tập thể. Ngoài ra, doanh nghiệp đó cũng cần lựa chọn hình thức phối màu và hình in trên trang phục để thêm phần độc đáo.

Chất liệu khi chọn may áo polo, áo thun có cổ đồng phục công ty

Khi lựa chọn đồng phục áo thun quý khách nên ưu tiên những loại vải có thành phần sợi cotton cao cấp để đảm bảo tính thẩm mỹ thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp cơ thể luôn khô thoáng, dễ chịu.

Đặt nay ngay: 600+ Đồng phục áo thun cao cấp | Mới nhất năm 2024

Số lượng và bảng size khi may đồng phục áo thun

Thông thường, trong quá trình trao đổi, các nhà sản xuất áo thun có cổ đồng phục sẽ cung cấp cho doanh nghiệp bảng size cụ thể. Bảng size áo polo doanh nghiệp thường được chia làm 02 loại, bao gồm:

Trong quá trình trao đổi, xưởng may đồng phục sẽ cung cấp cho doanh nghiệp bảng size cụ thể. Bảng size áo Polo cho doanh nghiệp thường được chia làm 2 loại:

Thiết kế đồng phục

– Bảng size theo cân nặng, chiều cao.
– Bảng size theo chiều dài cánh tay và chiều dài áo.

Theo đó, tập thể doanh nghiệp nên thống nhất sử dụng một bảng size. Đảm bảo việc sử dụng đồng phục luôn dễ chịu và thoải mái. 

Địa chỉ xưởng may đo đồng phục công ty

Yếu tố cuối cùng quyết định đến sự thành công của sản phẩm đặt may chính là lựa chọn nhà sản xuất uy tín chất lượng. 

Doanh nghiệp cần tìm những đơn vị nhận may đo và thiết kế chất lượng để đảm bảo phong cách phục vụ, dịch vụ hậu mãi, thời gian bảo hành phù hợp. Và Đồng Phục Kim Vàng là lựa chọn đáng tin cậy cho quý khách.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.