Header Ads

Các Loại Vải May Đồng Phục Áo Thun Chất Lượng Và Giá Rẻ Nhất

Các doanh nghiệp thường có xu hướng chọn vải may đồng phục áo thun chất lượng và giá rẻ. Nhưng trên thị trường hiện nay có muôn vàn loại vải làm cho nhiều khách hàng khó phân biệt và lựa chọn. Do đó, Kim Vàng sẽ tổng hợp và giới thiệu đến quý khách những loại vải thông dụng, chất lượng và giá rẻ nhất.

Vải may đồng phục áo thun

Vải cotton 100% 4 chiều

Vải cotton 100% 4 chiều có thành phần là 100% cotton. Loại vải này khi may đồng phục tạo sự mềm mịn, thấm hút nhanh chóng, co giãn 4 chiều. Vì mang lại nhiều lợi ích nên loại vải này có giá thành cao, được xếp vào phân khúc cao cấp nhất hiện nay. 

Vải cá sấu 65/35 4 chiều

Vải cá sấu 65/35 thuộc phân khúc chất lượng cao cấp trong các loại vải may đồng phục áo thun. Vải cá sấu 65/35 có 2 thành phần chính là cotton và polyester. Vải polyester có bề mặt thô, dày hơn vải cotton 100%. Dòng vải này phù hợp để may đồng phục áo thun chuẩn Form, độ bền cũng tốt hơn.

Đồng phục áo thun được may từ vải cá sấu

Vải cá sấu Poly thái hay Cool air

Vải poly thái hay vải cool air thành phần bao gồm 95% sợi Poli và 3% - 5% spandex. Mặc đồng phục được may từ loại vải này mang lại cảm giác mát, lạnh. Hiện nay loại vải cá sấu Poly thái cũng được ưa chuộng trên thị trường.

Xem ngay: 600+ Mẫu đồng phục áo thun đẹp, cao cấp - Mới nhất năm 2024

Vải thun mè 2 chiều 

Vải thun này có thành phần được làm từ sợi Poli nên có khả năng thú hút ẩm ít hơn. Để giải quyết vấn đề này, vải thun mè 2 chiều được thiết kế những lỗ nhỏ li ti sẽ giúp thoát hơi nhanh hơn. Đây cũng là phân khúc vải rẻ bình dân trong phân khúc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.