Header Ads

Lựa Chọn Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Theo Từng Công Việc

Đồng phục bảo hộ lao động chất lượng được thiết kế nhằm đáp ứng an toàn công việc, ngành nghề. Trang phục được may từ những chất liệu ải tốt nhất có trên thị trường. Đảm bảo tạo sự thoải mái cho người mặc trong suốt quá trình làm việc. 

Đồng phục bảo hộ lao động xây dựng

1. Đồng phục bảo hộ lao động nhân viên cơ khí

Đồng phục bảo hộ cơ khí được thiết kế đảm bảo an toàn cho người công nhân khi làm việc với thiết bị và máy móc cơ khí. Đồ bảo hộ thường bao gồm những trang bị như: áo khoác chống cháy, chống bào mòn, chống dầu, quần chống cháy, tia lửa và mũ bảo hiểm tích hợp với mặc nạ hàn cơ khí.

2. Trang phục bảo hộ ngành điện lực

Trang phục bảo hộ không thể thiếu với người công nhân điện lực đảm bảo an toàn khi làm việc. Bộ đồng phục này có khả năng chống cháy, chống tĩnh điện, quần áo kỹ thuật được may với nhiều túi đựng cần thiết. Bên cạnh là phụ kiện đồ bảo hộ như: găng tay, giày bảo hộ,...

ao-gile-bao-ho

3. Đồng phục bảo hộ xây dựng

Đồng phục bảo hộ lao động xây dựng được Kim Vàng thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng. Bộ đồng phục thấm nước, độ bền cao cùng nhiều túi đựng để thuận tiện cho nhân viên khi làm việc. Bộ đồng phục sẽ giúp người mặc an toàn trước những mối nguy hại trong khi làm việc tại công trình xây dựng.

4. Đồ bảo hộ ngành thực phẩm

Đồng phục bảo hộ cho ngành thực phẩm được thiết kế với mục tiêu là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình xử lý thực phẩm. Các bộ trang phục này thường bào gồm: áo khoác chống nước, áo chống bụi, nón bảo hiểm có lưới thoáng khí, giày chống trượt và chống hóa chất. Điều này giúp người bảo vệ người công nhân khỏi các yếu tố gây hại, đảm bảo an toàn khi chế biến thực phẩm để đạt tiêu chuẩn. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.