Header Ads

Đồng Phục Áo Thun Bền Dai Bằng Vải Thun Cá Sấu

Vải thun cá sấu là loại vải có mắt lưới to dễ nhận biết. Bề mặt vải đẹp, sang trọng, chất vải dày giúp bộ đồng phục áo thun giúp đứng form, không bị xô lệch, thoáng mát. Tuy nhiên giá thành thường cao hơn những loại vải khác.

Thiết kế đồng phục áo thun


Vải thun cá sấu 100% cotton: vải cá sấu 100% sợi bông tự nhiên có khả năng thấm hút tốt, làm mát cơ thể, co giãn cao, tạo sự thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên đồng phục áo thun may từ loại vải này dễ bị nhăn, ít màu sắc và giá thành cũng khá cao nên phù hợp với những doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

Vải thun 65/35: đây là loại vải bao gồm 65% sợi PE, 35% sợi cotton. Vải thun cá sấu 65/35 vẫn giữ được độ mềm mại, màu sắc đa dạng, thấm hút mồ hôi, độ bền cao, thích hợp để may áo thun đồng phục công ty, mang lại sự tao nhã, lịch sự.

Vải thun cá sấu 100% PE: được làm từ PE có độ bền cao, bề mặt vải bóng, trơn láng, ít co giãn, thấm hút mồ hôi nhanh nên khi mặc không thoải mái, dễ chịu như hai loại vải trên. giá thành của chiếc áo đồng phục may từ loại vải này cũng rẻ hơn.

Đồng phục áo thun

Đặt may đồng phục áo thun ở đâu?

Qúy khách đã và đang mong muốn đặt may đồng phục áo thun cho công ty nhưng vẫn chưa tìm được công ty may uy tín, giá thành phải chăng. Xưởng may Đồng Phục Kim Vàng là công ty may với hơn 12 năm thành lập và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các loại đồng phục. 

Xem ngay: 600+ Đồng phục áo thun cao cấp | Mới nhất năm 2024

Kim Vàng sở hữu đội ngũ công nhân viên lành nghề, được đào tạo chuyên sâu. Xưởng may chúng tôi tự tin đáp ứng được các yêu cầu từ khách hàng. Chúng tôi cố gắng mang lại những giải pháp tốt nhất, chi phí khi đặt may đồng phục công ty.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.