Header Ads

Lợi Ích Của Đồng Phục Áo Thun Kỹ Sư Với Nhân Viên Kỹ Sư

 Áo thun kỹ sư đồng phục là loại trang phục được thiết kế dành riêng cho nhân viên kỹ thuật viên có tính chất công việc đặc biệt, chuyên nghiệp trong ngành nghề tương đối nguy hiểm như: xây dựng, cơ khí, hóa chất, vệ sinh môi trường, y tế,...

Mục đích của đồng phục là hạn chế các tác động nguy hiểm từ nơi làm việc, giảm thiểu tối đa các tác động gây hại đến sức khỏe người công nhân. Những người đang làm việc tại môi trường xây dựng có nhiều vật liệu nguy hiểm, và những người thường xuyên tới các chất hóa học độc hại.

thiet-ke-ao-thun-ky-su

Những lợi ích của áo thun kỹ sư đối với nhân viên kỹ sư - kỹ thuật

- Bảo đảm an toàn
Đồng phục áo thun kỹ sư sẽ giúp họ tránh được những yếu tố gây hại từ môi trường làm việc. Những nhân viên kỹ sư làm việc ở công trình xây dựng, xưởng cơ khí luôn phải làm việc ở ngoài trời nên họ thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, tia UV,. Do đó khi có nhiều chất bụi bẩn bám vào áo thun kỹ sư sẽ dễ giặt làm sạch và bảo quản hơn.

- Thấm hút mồ hôi nhanh chóng
Chất liệu vải Kaki may đồng phục có khả năng thấm hút mồ hôi, nhân viên mặc đồng phục sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Việc phải tiếp xúc với các chất hóa học thường xuyên cần được trang bị bảo hộ như: mũ bảo hộ, khẩu trang, đồng phục áo thun kỹ sư bảo hộ, trành ảnh hưởng đến hô hấp và thần kinh. Mặc đồng phục bảo hộ kỹ sư sẽ đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người lao động.

Đồng phục áo thun kỹ sư


- Tiết kiệm tiền bạc, thời gian khi chọn trang phục
Mặc đồng phục đi làm hằng ngày sẽ giúp nhân viên kỹ sư không cần phải suy nghĩ nên mặc trang phục nào khi đi làm. Hơn nữa, họ cũng không cần tốn chi phí mua sắm trang phục mới nếu không may trang phục không phù hợp để làm việc. Việc chọn áo thun kỹ sư là việc thể hiện sự chuyên nghiệp, quan tầm của doanh nghiệp đối với người lao động.

Công ty may áo thun kỹ sư chất lượng cao

Đồng Phục Kim Vàng có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục được nhiều quý khách hàng trên toàn quốc tin tưởng. Đồng Phục Kim Vàng thiết kế và sản xuất đồng phục áo thun kỹ sư theo yêu cầu. Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động cao cấp hãy gọi ngay Hotline: (028) 3948 2599 để đặt hàng nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.