Header Ads

Kinh Nghiệm May Áo Thun Đồng Phục Đẹp

Kinh nghiệm may áo thun đồng phục là chọn xưởng may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp dựa vào kinh nghiệm, cơ sở máy móc, địa chỉ rõ ràng, tay nghề đội ngũ nhân viên,...Đồng Phục Kim Vàng hiểu được điều này nên sẽ liệt kê một vài tiêu chí để may đồng phục áo thun như:

May áo thun đồng phục


Chọn số lượng may áo thun đồng phục: để có mức giá thành phù hợp cần đặt may theo số lượng quy định hoặc đặt áo thun đồng phục với số lượng lớn để có được mức giá thành tốt nhất.

Địa chỉ may đồng phục uy tín: quý khách có thể tìm hiểu những đơn vị may đồng phục uy tín trên thị trường hoặc tham khảo những đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ, Đồng Phục Kim Vàng có đa dạng chất liệu, kiểu dáng, màu sắc theo nhu cầu của quý khách.

Chọn thêu áo thun đồng phục: Nên chọn thêu đồng phục với những chi tiết nhỏ như Logo, slogan, số điện thoải. Nên thêu tối đa 3 màu để tiết kiệm chi phí, mặc dù giá thành khá cao nhưng lại có độ bền tốt.

Đồng phục áo thun


Chọn đúng form và size áo: Lựa chọn đúng bảng size của xưởng may đồng phục, có thể kiểm tra form áo. Đặt may đồng phục với form cho nam và nữ.

Chọn màu sắc hợp lý: May áo thun đồng phục nên chọn những màu sắc giống với bộ nhận diện thương hiệu. Màu sắc đồng phục nổi bật, chói mắt như: cam, đỏ, xanh lá,..khách hàng nên chọn những màu trung tính như màu trắng, màu đen để tạo sự cân bằng, hài hòa.

Báo giá đồng phục áo thun chất lượng nhất- Đồng Phục Kim Vàng

Đồng phục áo thun đã trở thành một thành phần quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của doanh nghiệp. Và đồng phục còn mang lại những lợi ích to lớn mà chiếc áo thun đồng phục mang lại. Qúy khách hãy truy cập Kim Vàng để xem bảng giá chi tiết và nhận báo giá nhanh nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.