Header Ads

Cách Bảo Quản Đồng Phục Tennis Đúng Cách Nhất

Chọn đồng phục Tennis quan trọng nhưng để bảo quản chiếc áo sao cho bền đẹp cũng rất quan trọng. Khi làm sạch đúng cách thì quý khách sẽ giữ cho bộ đồng phục luôn bền đẹp như mới. Đồng Phục Kim Vàng sẽ giới thiệu tới quý khách những cách làm sạch đơn giản nhất, nhưng hiệu quả nhất.

Đồng phục Tennis

Giặt Quần Áo

Mẫu áo thun đồng phục Tennis, sau khi mặc quý khách nên giặt bằng tay thay vì bằng máy giặt sẽ khiến cho chiếc áo nhanh bị cũ, mất form dáng, nhanh phai màu. Đồng thời, không nên giặt chung với những loại quần áo khác để tránh áo bị lem màu.

Cách bảo quản quần áo Tennis

Đồng phục Tennis là áo thun thể thao nên sẽ thấm hút mồ hôi nhiều hơn những trang phục khác. Vì thế sau khi chơi thể thao nên làm sạch ngay sau khi sử dụng. 

Xưởng may đồng phục tennis

Khi phơi quần áo đồng phục tennis ở những nơi ánh nắng gay gắt để tránh bị hôi, ẩm mốc, nhiệt độ không quá cao để tránh bị sờn màu áo.

Địa chỉ may đồng phục tennis uy tín, thẩm mỹ cao

Nhắc đến xưởng may đồng phục tennis thì chắc chắn là một trong những tiêu chí quan trọng nhất của mọi khách hàng khi đặt may đồng phục. Đồng Phục Kim Vàng là một trong những xưởng may đồng phục tennis uy tín 12 năm kinh nghiệm, bảo đảm chất lượng mà Kim Vàng mang đến cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.