Header Ads

Các Câu Hỏi Khi Đặt May Áo Thun Đồng Phục Có Cổ

Ở Việt Nam nhu cầu may áo thun đồng phục có cổ ngày càng tăng cao. Nếu doanh nghiệp cần may áo thun đồng phục số lượng lớn cần có sự cân nhắc,...Dưới đây là một số câu hỏi được nhiều quý khách hàng quan tâm Kim Vàng muốn chia sẻ đến quý khách.

Giá thành may áo thun đồng phục có cổ là bao nhiêu?

Áo thun đồng phục có cổ với chất liệu tốt thường có giá thành tốt nhất. Đồng phục áo thun có chất liệu vải, thiết kế, công nghệ in thêu, số lượng sẽ có giá thành khác nhau. Nếu doanh nghiệp sử dụng áo đồng phục cho nhân viên cần chọn mẫu áo có giá tầm trung. 

Thiết kế áo thun đồng phục có cổ

Đồng phục áo thun có chất liệu vải gì?

Thông thường mẫu áo đồng phục có cổ được làm từ chất liệu vải Cotton, PE, kết hợp hai loại vải Cotton và PE. Vải cotton được biết đến là chất liệu vải thông thường, thoáng mát, dễ chịu khi mặc. Vải PE có tính đàn hồi, bền bỉ hơn. 

Số lượng đặt hàng áo thun đồng phục có cổ

Tại Đồng Phục Kim Vàng khách hàng có thể đặt may với số lượng ít từ 20 cái trở lên. Sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc với chất lượng vải bền đẹp. Tuy nhiên, đơn hàng nhỏ sẽ có mức giá cao hơn so với những đơn hàng số lượng lớn.

May áo thun đồng phục

Nên chọn áo đồng phục cổ tròn hay áo đồng phục cổ bẻ?

Việc chọn áo thun đồng phục có cổ hay cổ tròn phụ thuộc vào yêu cầu, sở thích, đặc điểm của ngành nghề và thông điệp truyền tải của doanh nghiệp. Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn còn mang lại sự trẻ trung, năng động phù hợp với mọi ngành nghề. 

Còn áo thun cổ trụ, cổ bẻ tạo nên vẻ ngoài lịch sử, trang trọng, chuyên nghiệp tại môi trường công sở. Vì thế, quý khách cần xem xét các yếu tố để chọn ra mẫu đồng phục với đội ngũ nhân viên và hình ảnh công ty.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.